CÁC CHỦ ĐỀ HỘI THẢO

Tầm quan trọng của xây dựng Chiến lược tổng thể

Để phát triển trong một thị trường tăng trưởng nhanh chóng với sự vươn lên mạnh mẽ của các đối thủ mới gia nhập ngành, kỳ vọng khách hàng ngày càng tăng đi kèm sự với thay đổi của công nghệ ,áp lực ngày càng cao của Chính phủ và chính sách cùng với sự giám sát mạnh mẽ hơn của cổ đông, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều sức ép trong việc tổ chức bộ máy theo hướng tối ưu nhất để tối đa hóa giá trị cho các cổ đông cũng như thão mãn được khách hàng. Điều này không thể thực hiện được nếu thiếu một chiến lược tổng thể, một cách tiếp cận có hệ thống để xác định những mô hình kinh doanh phù hợp và tinh chỉnh những mục tiêu chiến lược.

Khách hàng - Thước đo năng lực thị trường

Công nghệ giờ đây không còn đóng vai trò hỗ trợ việc kinh doanh của doanh nghiệp mà nó đã và đang thay đổi cách các công ty tiếp cận và giao tiếp với khách hàng của mình. Chính vì những công nghệ marketing kỹ thuật số nâng cao tính cá nhân hóa trở nên dễ tiếp cận hơn với các doanh nghiệp đã làm cho khách hàng kỳ vọng nhiều hơn về cách mà họ được các công ty này phục vụ. Như vậy, để vừa nâng cao sự ủng hộ và trung thành đối với thương hiệu, vừa gia tăng giá trị của những đơn hàng, các doanh nghiệp cần phải truyền tải giá trị dựa trên những Lời hứa của thương hiệu với khách hàng. Nếu thất bại trọng việc này, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với sự thịnh nộ của những khách hàng quyền lực trên mạng kỹ thuật số. Những doanh nghiệp thông minh đã triển khai những quy trình phân tích và xử lý dữ liệu để mang lại những trải nghiệm phù hợp với sự kỳ vọng của khách hàng, nhưng vẫn phù hợp với thực tế kinh doanh của doanh nghiệp.

Tối ưu hóa chuỗi cung ứng

Ngày nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ mới gia nhập (từ bên trong lẫn bên ngoài), sự phức tạp của môi trường kinh doanh, sự gia tăng chi phí hoạt động cũng như là nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với các đối thủ của mình nữa mà ngay cả chuỗi cung ứng của doanh nghiệp cũng không tránh khỏi sự cạnh tranh với chuỗi cung ứng của đối thủ. Quản lý chuỗi cung ứng là một lĩnh vực tương đối mới mẻ trên thị trường, hứa hẹn sẽ giúp các doanh nhiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh nếu chuỗi cung ứng bên trong và bên ngoài được tối ưu hóa.

Thiết kế cơ cấu tổ chức thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên (ODP)

“Các cơ cấu tổ chức cần được thiết kế sao cho đạt được kết quả làm việc như mong muốn và đi theo chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp” Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với những thách thức nhằm duy trì cơ cấu tổ chức linh hoạt với những con người phù hợp và năng suất lao động hiệu quả nhằm đón đầu xu hướng, ODP cho phép các doanh nghiệp hiện thực hóa kết quả làm việc như mong muốn bằng cách áp dụng phương pháp gồm 4 giai đoạn nhằm xác định, thiết kế các cấu trúc ưu tiên và các yếu tố tổ chức hỗ trợ chính, giúp cho nhân viên phát huy tối đa năng lực làm việc trong vai trò cũng như trong đội nhóm của mình.

Chuyến tham quan thực tế tại nước ngoài

Một điểm độc đáo của chương trình là chuyến tham quan thực tế kết hợp hội thảo tại nước ngoài, cho phép các doanh nhân được trải nghiệm và học hỏi những kiến thức thực tiễn trong môi trường kinh doanh thông qua các cuộc nói chuyện của các chuyên gia hàng đầu, thăm quan doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu tại nước sở tại cũng như giao lưu, kết nối, mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh với những doanh nhân khác.