CÁC CHỦ ĐỀ HỘI THẢO

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Giá trị có ý nghĩa khác nhau đối với những đối tượng khác nhau, có thể kể đến danh tiếng, hiệu quả tài chính, lợi nhuận của cổ đông, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, lợi ích xã hội, cân đối ngân sách, sự ổn định và nhanh nhẹn. 9 đòn bẩy giá trị đại diện cho các yếu tố chính của một tổ chức kinh doanh và điều hành mà các CEO và giám đốc điều hành có thể nắm bắt khi thiết kế và thực hiện chiến lược. Khuôn khổ và cách tiếp cận có thể được áp dụng ở cấp chiến lược công ty hoặc đơn vị kinh doanh. Các đòn bẩy này ứng dụng được cho các tổ chức quốc tế và quốc gia, lớn và nhỏ, tư nhân, công cộng và phi lợi nhuận. Khung này được thiết kế để mang lại sự tập trung cao hơn và mức độ hiểu biết sâu sắc hơn về tính năng động giữa tất cả 9 Đòn bẩy giá trị, cung cấp cho các nhà lãnh đạo khả năng hiển thị và kiểm soát thông qua lập kế hoạch và thực hiện.

Quản trị tài chính cho nhà Quản lý

Ngày nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ mới gia nhập (từ bên trong lẫn bên ngoài), sự phức tạp của môi trường kinh doanh, sự gia tăng chi phí hoạt động cũng như là nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Để đứng vững trên thị trường, các doanh nghiệp cần xác định được việc quản lý hiệu suất doanh nghiệp quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp cũng như những vấn đề về việc lựa chọn tăng trưởng tự thân hay tăng trưởng thông qua mua bán – sáp nhập, hợp tác và liên minh, tăng vốn.

Hoạch định kế hoạch phát triển

Công nghệ giờ đây không còn đóng vai trò hỗ trợ việc kinh doanh của doanh nghiệp mà nó đã và đang thay đổi cách các công ty tiếp cận các quy trình sản xuất cũng như những mô hình kinh doanh mới. Đạt được chuyển đổi kỹ thuật số không phải nhờ sự thúc đẩy bởi những thay đổi của công nghệ, mà là do việc nhận thức được giá trị của các công nghệ kỹ thuật số trong tương lai của doanh nghiệp. Một chiến lược kỹ thuật số rõ ràng, được hỗ trợ bởi các nhà lãnh đạo có thể thúc đẩy văn hóa đón nhận thay đổi; điều này rất quan trọng đối với việc thay đổi kỹ thuật số của một doanh nghiệp.”

Chuyến tham quan thực tế tại nước ngoài

Một điểm độc đáo của chương trình là chuyến tham quan thực tế kết hợp hội thảo tại nước ngoài, cho phép các doanh nhân được trải nghiệm và học hỏi những kiến thức thực tiễn trong môi trường kinh doanh thông qua các cuộc nói chuyện của các chuyên gia hàng đầu, thăm quan doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu tại nước sở tại cũng như giao lưu, kết nối, mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh với những doanh nhân khác.